Tốc độ in cực nhanh với máy in Epson T60

Những hình ảnh được in ra từ máy in Epson T60 gây nhiều ứng tượng với những hình ảnh như rõ nét như được chụp từ máy ảnh chính hiệu. Với tốc độ in các văn bản màu với tốc độ nhanh chóng, vượt trội với tốc độ chỉ 12s/ảnh. Với tốc độ in này tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và tăng hiệu suất làm việc lên rất cao.

Tốc độ in cực nhanh với máy in Epson T60

Tăng năng suất công việc với tốc độ in cực nhanh: Máy in Epson T60 được nâng cấp tầng suất hoạt đọng, các văn bản màu được in ra tư máy in Epson với tốc độ 12s/ ảnh.

Nếu bạn sử dụng mực in chính hãng để in các văn bản, hình ảnh trên máy in Epson T60 thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chức lượng màu sắc hình ảnh, cũng như giảm thiểu tất cả rủi ro khác xảy ra trong quá trình in. Về giá thành, giá 6 hộp mực màu in của máy in này không quá đắt tiền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Với máy in Epson T60 người dùng có thể in hình ảnh chức lượng đẹp được lấy trực tiếp từ trên đĩa CD/DVD (trên những loại đĩa hổ trợ in cho dòng máy in phun).Dòng máy in Epson T60 có kiểu dáng thiết kê nhỏ gọn, nên bạn có thể đặt máy in ở một góc nhỏ nào đó ở trong phòng. Với sự hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng, dòng máy in này sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao nhất.

Leave a comment